ಮಂಗಳವಾರ, ಮೇ 6, 2008

ನೀ ಚಂದಾನೆ ನಿನ್ನಾಸೆ ಚಂದಾನೆ -

ಓ ಒಓ ಓಓ ಒಓ ಒಓ ಒಓ ಓ ಓಓ

ನೀ ಚಂದಾನೆ ನಿನ್ನಾಸೆ ಚಂದಾನೆ
ನೀ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಎಂದೆಂದೂ ಚಂದಾನೆ
ಚಂದ್ರಮಗೂ ನಿನ್ನಂದ ಚಂದಾನೆ
ಭೋರ್ಗರೆವ ನಿನ್ ಪ್ರೀತಿ ಚಂದಾನೆ
ನೀನಿದ್ದರೆ ಬಾಳೇ ಚಂದಾನೆ

ನೀ ಚಂದಾನೆ ನಿನ್ನಾಸೆ ಚಂದಾನೆ
ನೀ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಎಂದೆಂದೂ ಚಂದಾನೆ

ಕರಿಯ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ಒಳಗೆ ಜೋಗವು ಚಂದಾನೆ
ಕುಣಿದು ಕುಣಿದು ನನ್ನ ಸೆಳೆವ ರೀತಿಯು ಚಂದಾನೆ
ಹೋ... ನಾಚಿ ನಾಚಿ ನನ್ನ ಕರೆದ ಕೂಗೆಂತ ಚಂದಾನೆ
ಕಾಡಿ ಬೇಡ ನನ್ನ ಕೂಡಿದಾ ಘಳಿಗೆ ಚಂದಾನೆ
ಮುತ್ತಿನ ಮೂಗುತಿ ಕೊಟ್ಟವನೆ
ಮಂತ್ರದ ಹೂವನು ಇಟ್ಟವನೆ
ಬಡವ ನಾನು ಭಾಗ್ಯ ನೀನು
ನನಗೆ ಒಲಿದ ಸಿರಿಯು ನೀನು
ನಾನು ಪಡೆದಾ ಒಲುಮೆ ನೀನು

ನೀ ಚಂದಾನೆ ನಿನ್ನಾಸೆ ಚಂದಾನೆ
ನೀ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಎಂದೆಂದೂ ಚಂದಾನೆ

ನಲ್ಲೆ ನಿನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಜೇನಿಗೇನು ಕೆಲಸ
ಕದ್ದು ನಿನ್ನ ಮುದ್ದು ಮಾಡೋದ್ಯಾಕೆ ಇಂಥ ಸರಸ
ಓ... ಸದ್ದು ಯಾಕೆ ಮುದ್ದು ಬೇಕೆ ಬಾ ನನ್ನ ಅರಸ
ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಾರಿ ನನ್ನ ಕೂಗಿದ್ರೆ ಹರುಷ
ಏನ್ ಚಂದಾನೆ ನಲ್ಲೆ ಏನ್ ಚಂದಾನೆ
ಈ ನಿನ್ನ ಮಾತಿಂದ ಆನಂದಾನೆ
ಇರಲಿ ಇರಲಿ ಹೀಗೆ ಎಂದೂ
ಜನುಮ ಜನುಮ ನಾವು ಒಂದು
ನೀನೆ ನನಗೆ ಪ್ರೇಮಸಿಂಧು

ನೀ ಚಂದಾನೆ ನಿನ್ನಾಸೆ ಚಂದಾನೆ
ನೀ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಎಂದೆಂದೂ ಚಂದಾನೆ
ನಾನಿಂದು ನಿನ್ನಿಂದ ಚಂದಾನೆ
ಭೋರ್ಗರೆವ ನಿನ್ ಪ್ರೀತಿ ಚಂದಾನೆ
ನೀನಿದ್ದರೆ ಬಾಳೇ ಚಂದಾನೆ

ಹಹ್ಹಹಹ